Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Something about Cappuccino Expresso...
Archives
10 novembre 2008

Breathless

Đã để viết blog trở thành một sở thích cũ xưa vì...quá bận và lười.

Hôm trc định post một entry về ngày ở RMIT, thế rồi lại quên, tự nhủ rằng "từ từ..." rồi lại quên khuấy.

Blog jờ chỉ còn là một giọt khác màu trong li cà fê thường nhật, như thể giọt sữa lâu lâu đọng lại tí chút, gọi là...nhắc ta nhanh tay khuấy, để nhanh tay uống, nhanh tay đặt xuống và nhanh chân bước đi.

Bệnh tình dạo này tiến triển khá ghê @_@ lên sốt như buồn buồn uống alo trà vậy, lâu lâu fải nong nóng mới chịu dc, fải vật vã mới chịu dc, fải nhăn nhó gào thét "trời sinh số tui thế này àh?" và bắt chước Marsupilami mới chịu dc. Như lúc naỳ đây...đang nóng nóng...và thở fì fò...vẫn viết blog [Lì thế chứ!]

Điểm số tuân theo đồ thị hình sin, cứ môn này lên thì môn kia xuống T_T tuy ko xuống đến "tận cùng của tận cùng" thì cũng khiến chủ nhân fát điên vì "trời ạh chấm khó như..." [vì hình tượng trong sáng và thực hiện chiến dịch "ko chửi thề" => miễn viết ra đây]

Nhiều khi thấy mình bất bình thường, nhiều khi thấy mình trẻ con, nhiều khi thấy mình cụ non, nhiều khi thấy mình tàn nhẫn...

Trc cái thất bại của ng` khác, tuy ngoài miệng vẫn vỗ vai an ủi nhưng bên trong thì lặng lẽ cười thầm. Có thể sẽ mang tiếng "nham hiểm", nhưng đã báo trc rồi đấy chứ, đã vạch sẵn đường cho đi rồi đấy chứ, cứ tuân theo cái "chủ nghĩa lãng mạn" rởm đời thì tự đâm đầu vào thôi, tự lấy dây buộc mình rồi tự hổ thẹn cúi xuống vì trc đó hùng hùng hổ hổ "I THINK I CAN DO IT". Đời ko thiếu những đứa lãng mạn rởm đời nhưng đồng thời cũng ko dành chỗ cho những đứa như thế. Lớn rồi thì tự hiểu đi.

"Càng ngày càng lì" - Mom.

"Chẳng biết nó giống ai trong cái nhà này" - Dad.

"Dog dog, ôi dog dog. Nhờ làm bài jùm cũng ko làm. Bít ng` ta ngu Toán mà nhờ làm thì lại bảo để giảng cho làm, khốn!" - Little sister.

"Nó đang dần lớn và đang cọ xát với đời, tự chống chọi với mình. Nó đã tự học dc nhiều thứ đấy!" - Grandpa và grandma.

"Nó đang tự sống những ngày - k - V, chưa bao jờ thấy nó cứng rắn thế. Đứa nào cũng sợ nó." - Mr Huy

"Nó cứ lầm lì thế nào, khó hỉu quá" - Classmates.

Chẹp, thu thập dc từng đấy ý kiến cũng ngốn kha khá thời gian, để rốt cuộc chỉ thích mỗi câu của Oslen "ĐỪNG BAO JỜ SO SÁNH TÔI VỚI AI KHÁC. VÌ DÙ THẾ NÀO, TÔI VẪN LÀ CHÍNH TÔI".

Cứ thế này đi vậy:

Cứng đầu.

Ngang bướng.

Bản lĩnh.

Và lạnh lùng.

That's me. [hồn nhiên như MiLey Cirus trong Disney Channel]

HB

P.S: Feel so breathless.

Publicité
Commentaires
Something about Cappuccino Expresso...
Publicité
Publicité