Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Something about Cappuccino Expresso...
Archives
29 août 2007

About...me

7126B_Wine_glass

About…me

Đã bảo là sẽ ko làm blog ở Y! thế mà vẫn bị tag. Suốt cả mùa hè cũng bị rồi nhưng trốn dc nhờ…lí do nêu trên, ấy thế mà tới cuối hè thằng em zai bất trị tag cho cú nữa, làm chị của nó ngẩn ngơ lơ thơ chơ vơ ^^, mà dám gọi chị nó = em kia đấy (thằng kia đứng lại mau!)Thôi thì đành…trả lời một lượt vậy, suy đi tính lại thì hè đã hết rồi, sang năm học mới rồi, mà còn nợ nần như vầy thì…xui lắm (tui ko mún năm 11 của tui trôi wa trong khổ ải đâu đấy >”<)

Hôm nay trời mưa…tự nhiên muốn viết…thôi thì dù sao cũng fải cảm ơn thằng em zai đã cho mình cái hứng…

Bắt chước theo nó vậy…

Buzz: 7 điều ước của…mình àh?hơ…

1/Ja đình yên ấm vui vẻ hạnh fúc, ko còn mâu thuẫn vì những cái nhăng nhít nữa, mọi người có cách nào dẹp bỏ hết cái…sĩ diện của mình đi dc ko? Tại sao cứ bắt con bắt cháu fải hứng chịu sự rạn nứt tình cảm thế này?

2/Ông bà ngoại – ng` mình yêu quí nhất…sống lâu…mạnh jỏi…đương nhiên jờ ko còn fép màu & mình cũng ko còn trẻ thơ để ước trăm tuổi nữa…nhưng sức khoẻ là cái quí nhất…mình ước cái quí nhất ấy cho 2 người mình yêu thương nhất nhà…yêu nhiều lắm…

3/BeSt FrIeNd 4EvEr...4EvEr lun nhé…đồng ý rằng fải wa những khó khăn thậm chí “sóng jó” như thế thì mình mới hiểu nhau nhưng…thà đừng có thì tốt hơn nhỉ?Và cứ jữ sự thanh bình thế này đi…HB ko còn ước mình sẽ hiểu nhau hơn nữa…vì jờ tớ đã có khả năng làm dc 2 điều đó…trải lòng mình ra &…để cậu trải lòng mình ra…

4/Sẽ ko ai hay ko cái j hay bất cứ lí do j lấy mất niềm đam mê lớn nhất trong đời của mình: organ & piano, sắp tới sẽ là mix nhạc. Đừng nêu bất cứ lí do j khiến tôi từ bỏ, vì bạn biết là có nói thì tôi cũng ko làm cơ mà (với mọi ng`). Dù cho sau này ko dc đàn nữa mà chỉ nghe nhạc ko thôi thì…hết sức vô nghĩa. Và sẽ bước tíêp con đường của mình dù cho ai nói j đi nữa.

5/Có thể cười & khóc ngon lành như một đứa trẻ…ko fải jấu lòng mình nữa…ko fải mỉm cười nhìn cũng vui hay tệ hơn là cười ha hả dù trong lòng đầy bão tố hay sóng tràn bờ nữa…Tại sao mình lại ước điều ko thể thế này?

6/Có thời jan để ôn luyện & kiếm một cái học bổng sớm sớm để đi vì trong đk học tập hiện nay thì…chậm tiến wá…và chuyên ngành của mình cần sự nhận thức quốc tế…sẽ cố gắng mài jũa để kiếm dc cái nào ngon ngon tí…

7/Và cuối cùng…ước cho tất cả mọi ng`…những ng` dù chỉ gặp một lần hay gặp hằng ngày…những ng` dù chỉ nụ cười xã jao hay câu chào một ngày mới tốt lành…những ng` dù đã làm mình hạnh fúc, vui tươi hay thất vọng, buồn bã…những ng` dù đọng lại trong tâm tưởng mình hay thoảng qua váng vất như một cơn jó se chuyển mùa…những ng` mình yêu thương, trân trọng, là bờ vai mình cần khi cảm thấy lưng chừng vô điểm tựa hay…chả là j cả…thật nhiều hạnh fúc, nắng vàng trong cuộc sống, mưa fùn trong tâm hồn, lửa đỏ ở trái tim, nước đá trong ý chí & hơi ấm ở bàn tay.Có thể họ sẽ ko nhớ mình, thậm chí ko biết cả tên, nhưng đó cũng là những vết bút nhỏ trong…trang nhật kí đời mình…và mình trân trọng tất cả…

Hugra: 7 món ăn mà mình thík ( trc khi đọc thì chú thik lun tui là ng` dễ ăn, đương nhiên ko fải cái j cũng ăn – ko có ng` nói bậy chỉ có ng` nghĩ bậy – nhưng túm lại là ko kén ăn hay “ui cái nì em ko dám ăn, em sợ da mặt bị ảnh hưởng lắm” đâu)

1/Hủ tiếu (tui là ng` miền Nam) + Phở (tui là ng` miền Bắc) + Bún bò (tui là ng` miền Trung) ^^

2/ Yaourt (chua chua tí, nói chung ngon nhất là yaourt tự làm vì có thể để chua theo ý mình muốn, đương nhiên là sẽ “làm láng” hết trc khi mốc meo vì…wá chua) - cấm jành ăn món này với tui rồi bảo tui ham ăn đấy, j thì j chứ món này tui ko nhường đâu (đã có báo trc, ai làm thì tự đi mà gánh hậu wả, é hé hé)

3/Kem chuối (nói lần nữa : cấm nghĩ bậy), héhé nhất là tự làm thì dày (nhìu chuối í), bùi (cơm dừa ngon), nhìn rất là mún cạp (thui ko rảnh xách jỏ đi chợ làm nữa đâu, từ từ...^^)

4/Cà fê.Đặc biệt là cà fê ở AQ, Ân Nam hay Yesterday thì càng khoái.Nhất là thưởng thức một mình.

5/Cháo.Cháo lòng, cháo thịt, cháo xương, cháo cá.Chấm hết. Còn mí con khác...em thương động vật ạh.

6/Tàu hũ ngọt (àh tiếng Bắc gọi là "tào fớ" í) và...bánh su kem...àh...bánh chuối nữa ^^...

7/Tất tần tật mọi món do bà ngoại nấu (bởi thế, đã bảo do mỗi lần ngoại kêu con về ăn cơm là con lại tròn ủm ^^).Nhưng ăn rồi thì tuyệt đối ko bao jờ hối tiếc.(ngoại truyền bí kíp cho con đi ạh ^^)

==>đây là 1 cái khoản hơi bị khó nói ạh ^^ thế nên cụt ngủn ko đầu ko cuối.

Bless: 7 điều làm mình hạnh fúc (hạnh fúc nhỏ nhoi nhưng lại là những vệt nắng đầu ngày)

1/Sớm nay cà fê một mình...Sài Gòn chợt mưa chợt nắng...(hiểu rồi chứ j ^^)

2/Cất xe...vác ba lô đi một mình Sài Gòn...vòng vòng bao nhiêu tiếng cũng dc vì những lúc như thế thời jan là vô thức...có thể vừa đi vừa khóc mà ko hay...chạy xe trong mưa fùn cũng là một thú vui từ khi biết...một mình...

3/Chơi đàn...cho cảm xúc thăng hoa...trải lòng mình ra mà ko sợ...có ng` hỉu...^^

4/Học với BeSt FrIeNd 4EvEr...vì học dc 1 câu thì 8 hết 3 câu...cho nên học cả ngày cũng dc...hay thôi, ko "lưu manh zả danh trí thức" nữa, đi chơi lun, nhỉ!

5/Về ngoại...có khi chỉ là về ăn dc bữa cơm rồi lại tất bật chạy đi...nhưng dù cho chỉ có chút thời jan ngắn ngủi có lại cảm jác dc chăm sóc NHƯ TRẺ CON & tíu tít bên mâm cơm, dù cho nó đạm bạc, dù cho nó ít ỏi, nhưng đã có tình yêu thương bù đắp vào đấy...Rồi cuộn tròn trong lòng bà ngoại mà ngủ,mà thấy bà vuốt ve mái tóc đã quyết tâm để cho jống bà thời còn trẻ...Tâm sự với ông ngoại hệt như một ng` đã thực sự trưởng thành...Mệt cũng về, rảnh là về - câu thề này...lâu rồi chưa bị thất.

6/Ngồi một mình bên cửa sổ (fòng có cửa sổ, cho nên đây ko fải mơ mộng kiểu tiểu thư), nghe đúng nhạc mình thích & lẩm nhẩm hát theo...những lúc THẬT SỰ rỗi rãi...(hiếm quá)

7/Nhìn thấy những điều mình làm cho ng` khác dc ng` ta trân quí & cười vì những điều - dù nhỏ nhoi - ng` khác làm cho mình, đôi khi chỉ là câu chào ngắn ngủi hay câu hỏi thăm vu vơ...

*********************************************************************

Dứt nợ rồi nhé, chấm dứt nhé, đừng ai tag hay buzz thì tui nữa vì tui cũng...ko làm nữa đâu (1 chỉnh thể của bướng bỉnh & cứng đầu - tui đấy ạh).

Thanks em zai rất nhìu vì đã cho chị cái hứng để viết...Iu em zai (nói lần cuối:KO CÓ NG` NÓI BẬY CHỈ CÓ NG` NGHĨ BẬY)

Tuy thế...

Mình cũng fức tạp thật ấy nhỉ?

Ơh hay...thế có j lạ chứ...trc jờ có ai bảo mình là "tao hiểu mày mà" đâu? Ngay cả BeSt FrIeNd 4EvEr còn chưa...có gan nói thế chứ đừng bảo tới...^^

Thì là...

Thế chứ còn j nữa.

HB

Publicité
Commentaires
Something about Cappuccino Expresso...
Publicité
Publicité