Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Something about Cappuccino Expresso...
Archives
10 juin 2007

La^u la('m ro^`i...

O_Kia_Nang___Nguyen_Thao

Lâu lắm rồi mới có những chuỵên như thế này...

Lâu lắm rồi mới thấy cái card điện thoại 50k "ra đi ko lời từ biệt" trong vòng 3 tuần chỉ để...nhắn tin.Trc jờ chưa bao jờ xài "khủng bố" đến thế.

Lâu lắm rồi mới nhắn tin khuya như thế, nhắn xong đặt lưng xuống nệm ngủ ngon lành là đồng hồ vừa...12hđêm. Bắt đầu nhắn là...11h20 đêm, keke.Trung bình là 6mess/ngày. ^^\/

Lâu lắm rồi mới tự mình thốt lên "sao mèi khùng thế Trâm?" khi tự dưng lôi những cái mess trong inbox của di động ra đọc lại, rồi...cười một mình (mình bị làm sao ấy nhỉ?)Mà cứ lâu lâu wởn đời là lại lấy ra đọc, khìn thế trời?

Lâu lắm rồi mới hưởng cái cảm jác "oai fong lẫm liệt" khi tối ngày cứ doạ "Ông mà nói nữa là chít với tui! Liệu hồn ông đấy!" rồi lại cứ "Ngon nhào zô coi ai chít trc!Hả?Dám ko?"...

Lâu lắm rồi mới thấy lại cái cảm jác mừng rỡ khi mess trong máy mình hiện lên dòng chữ "mess sent", còn nếu "mess not sent, try again later" thì lại cảm thấy khó chịu, lại làm lại, hơi bực mình chút đỉnh. Để rồi gửi xong, lại mong ngóng 1 mess back trả lời, dù ko nói ra, nhưng vẫn nôn nóng chút đỉnh...

Lâu lắm rồi mới thấy 1 "serie" mess trong inbox của di động chỉ toàn tên của 1 ng`...liên tục mới kinh chứ!

Lâu lắm rồi mới nhận ra...có nhìn lầm ko nhỉ, sao trc đây đáng ghét thế...

Lâu lắm rồi mới thấy...cảm xúc theo những dòng tin nhắn tưởng như vô hồn kia...

Lâu lắm rồi...mới tự hỏi "mình đang bị cái j ấy nhỉ?"

HB.

Publicité
Commentaires
Something about Cappuccino Expresso...
Publicité
Publicité