Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Something about Cappuccino Expresso...
Archives
10 juin 2007

Tha^'t he.n...nhu*ng sao....

Sáng thứ 7...

Bước ra khỏi lớp là 9h sáng. Ôi căng thẳng chít dc. Eh hum ni mình có hẹn...Trời ạ...

Hẹn đi ăn KFC. Tối hôm wa về mệt, lại bùn ngủ nữa nên ko ăn cơm. Sáng nay đi sớm cũng chưa ăn j--> đói toàn tập. (^O^)\/

Chạy như bay ra chỗ hẹn vì đã trễ 3 fút rùi (úi jùi, cứ lần nào bận 1 tí đi trễ 1 tí là lại cãi nhau ỏm tỏi ngay jữa đường, kinh lắm, nên tránh để chiến tranh thế jới bùng nổ ngay...jữa đường, ko thì tội nghiệp ng` ta đang đi đường,ôi những ng` dân vô tội). Đang tưởng tượng mình...bay jữa đường vì fi kinh wá, có nước đụng vào ng`khác ko bik chừng ^.,.,.,^ (anh hùng xa lộ, keke)

Tới nơi, few, may wá, vẫn chưa tới, nếu ko là lại bị nghe "làm j trễ zậy hả!"

Nhưng...chưa tới...mãi vẫn chưa tới...kiên nhẫn chờ...tới gần 10h...gọi điện thoại thì lại để máy ở nhà mới kinh chứ, bởi vậy có bik mình gọi đâu...chẹp, đi đâu ko bik...

Nghe cổ họng nghẹn lại, ko fải vì tức, ah mà cũng có chút đấy, chủ yếu là thắc mắc &.......đói. Lấy tay wẹt mồ hôi, mệt mỏi, lả người.

Cuối cùng ko chờ dc, điện thoại thì ko nghe, mess thì ko nhận, cũng chả thấy tăm hơi đâu. Tự ái bắt đầu bốc lên như...hơi nước sôi. Grừ, tui đang đói, vừa đói vừa mệt, vậy mà vẫn fải đứng chờ...(chiến tranh sắp nổ ra đấy pà kon ạ)grừ grừ, 2 hàm răng nghiến chặt...

Cuối cùng thì...way xe đi về. Trong lòng tự dưng thấy mệt mỏi wá đỗi. Sáng thứ 7 nắng như thế mà sao thấy âm u. Đang nghĩ trong đầu lát nữa về sẽ soạn 1 cái mess thế này để gửi "Tui chờ lâu wá, đi ăn rồi.(dù bụng đói meo, eh cái này là suy nghĩ nhá).Tui ghét nhất là thất hẹn. Thà đến trễ chứ tui quyết ko thất hẹn, còn nếu có, cũng fải báo.Ko jận you đâu.Bye.Tui về đây."

Đang đi trên đường , miên man, chợt...jai điệu của Only Love. Túi wần rung...Oà, có điện thoại...

???: đang ở đâu vậy?

Tr: tui đi về rồi.

???:sao về?

Tr: hỏi thế hỏi làm j, chờ ko dc thì về chứ sao.

???: Tui bị hư xe, tới lúc dẫn ra rồi mới bik, đi sửa. Mà hồi sáng đi wên mang điện thoại. Cứ nghĩ là chả có chuyện j...

Tr:Zời ạ, you có fải là nam nhi hem đoá?Có cái fone mà cũng vứt ở nhà.

???:thì tui wen òi, làm j ghê vậy?

Tr:ghê j, chưa đánh là may nhá.

???:jờ ra chỗ đó đi, tui đang đứng nè. Đi ăn nha, tui đói wé ah.

Tr:đói kệ u, tui wan tâm làm j?

???:có đi ko thì bảo!

Tr: ko đi làm j nhau?hả?

???:đi!tui đói bụng!

Tr: thui dc rùi, đứng yên đó.Tui ra.

Ra tới nơi. TRỜI Ạ, CÁI MẶT MỐC VỚI CẶP KÍNH VUÔNG VỨC GHÉT KO CHÊ DC.

???:làm j lâu thế?

Tr: sắp về tới nhà rồi, tự dưng lôi ng` ta lại jữa đường àh.zu ziên!

???:xe tui hư thiệt chứ bộ. eh làm j jận ghê thế?

Tr: chuyện của tui, u ko cần wan tâm, bép xép nhìu chuyện tui cho ăn đòn jờ!

???:jận j jữ zậy?con gái j mà....

Tr:uh tui con gái vậy đó, ý kiến j hok?

???: thui ko cãi nữa, đi ăn, đói wé àh.

Tr:bộ tui ko đói ah?

CHÁT!!!!!!!!BỐP!!!!!!!!!!!!!!!(2 fát vào lưng, kinh thật, đau rát lun ấy nhỉ?)

???: đau wá, làm j đánh tui kinh thế?

Tr: ừa, rùi sao?ý kiến j? hay mún nữa?

???:thui cho xin đi. tui bik rùi mà.

...

Thay vì hẹn 9h thì 10h mới hẹn...ăn cù nhây cù nhưa tới 12h...đói mún lả. đã thế lại vưà ăn vừa cãi lộn, còn cấu xé nhau nữa chứ... (???!!!)

Thất hẹn, có lí do, dù bik là mình tức lắm. Nhưng tại sao....tui ko thể jận u dc ?Tại sao nhỉ?Tui tức u tới cỡ đó mà?

...

HB.

Publicité
Commentaires
Something about Cappuccino Expresso...
Publicité
Publicité