Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Something about Cappuccino Expresso...
Archives
23 septembre 2007

Ây chà...

Dạo này...mình làm sao ấy nhỉ?

Hình như mắc bệnh đãng trí... (!)

Hum trc con bạn ngồi kế bên khẽ rên rỉ (khẽ nhưng mà cứ rên suốt í) "ôi đau, cái lưng tao". Mình way sang, cười với nó thông cảm, nó nhăn nhó với mình (!) "Zà cả rồi". Thật hết hiểu cái con này! Mình bảo nó "tại hum wa học thể dục nhảy cao mày nhảy dữ dằn wá, ê ẩm là đúng rồi." Nó cự nự "lâu lâu tao đau thế đấy, tao zà cả rồi ấy nhở?"Mình nhìn nó, chớp mắt, lắc đầu.

Ấy vậy mà hình như mình cũng.... (!)

Dạo này hình như mình lẩn thẩn thế nào, mà mình lại bik tại sao mới...kinh dị!Do học nhìu wá, thíu ăn thíu ngủ tùm lum, nhưng xét cho cùng trc jờ mình cũng đâu đến nỗi "xuống fong độ" thế chứ!

Hum trc con bạn nó cho mình số dt của nó, nó đọc cho mình "0908xxxxxx", mình đọc lại đúng như thế nhưng chỉ 5' sau, mình lại way sang hỏi nó "số mày số mấy nhỉ?tao chưa lưu vào máy" nó nhìn mình như nhìn...UFO !

Thằng bạn mình lặn lội từ trường nó sang LHP chỉ bài cho mình, đến nơi mình chào nó & hỏi 1 câu rất "em vẫn rất ngây thơ" : "sang đây rủ tớ đi ăn cơm àh?", ôi nhìn cái mặt nó có vẻ "bất mãn" (í ^^) :" cậu bảo tớ sang chỉ bài cho cậu cơ mà?" HƠ...

Đi học gặp bro, jơ máy lên định chụp, bro bảo từ từ. Lát nữa bro cứ nhìn mình cười. Mình nhìn lại bro thắc mắc: "Hủh, cười j?"bro trợn mắt "bảo ng` ta cho chụp hình mà???" Ơ thì...em chụp đây ạh....(ôi T_T")

Hum nay lớp họp fụ huynh học sinh, mình lại đau bụng từ sáng tới jờ, cơn đau che mờ mắt dek nhớ cái lịch họp, thế là wên nhắc mama đi họp. Mama nhìn cái vẻ mặt tội lỗi nhưng nhăn nhó vì đau bụng của mình thông cảm "thôi để khi khác mama đi gặp riêng cô cũng dc" (híhí ^^) ôi mình lại wên, lại lẩn thẩn, lại ngơ ngơ khù khờ...

Hum wa chat với bro Huy, bro nhờ jới thiệu album VN cho bro nghe, chat wa chat lại hồi nữa chọc ghẹo nhau chi chi đó rồi...wên mất tiu ^^ (ôi xin lỗi bro ạh, huhu T_T")Jờ ngồi mới...nhớ ra (chết chửa ^^?)

Thôi chít thật...

Zà nhanh thế...

Thằng bạn mình khuyên ít học thêm chơi, mà mình thì cứ lần thần lèng èng hoài...

Thôi thì...sẽ từ từ cố gắng relax, chứ mắt thâm wầng chịu ko nổi rồi...

Đầu óc dạo này cứ mênh mênh mang mang...như...trên đỉnh Phù Vân...

HB

Publicité
Commentaires
Something about Cappuccino Expresso...
Publicité
Publicité