Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Something about Cappuccino Expresso...
Archives
20 octobre 2007

Nhà có thêm ng`...

butterfly

Nhà có thêm ng` mới...

Thế là nhà mình là tam đại đồng đường...Thik nhá...Bravo...

Ông bà về ở...2 ng` mình iu nhất ở ngay cạnh mình...jờ mỗi ngày thức dậy... chỉ cần bước vài bước sang fòng kế bên là thấy ngay 2 khuôn mặt ấy...nhân từ và fúc hậu...chan chứa tình thương yêu...

Ngày trc khi ông bà dọn về, mình thường có thói wen dậy nhưng vẫn nướng thêm tí chút, khoảng 5 hay 10 fút j đấy, nhưng jờ đây, mỗi sáng nghe "dậy đi Na của bà" thì mình lại hết mún ngủ. Nhìn dáng ông bà đi đứng cũng đã chậm rãi khoan thai, mình chợt nghe cay cay nơi sống mũi. Uh, jà cả...

Tóc của mình bây jờ đi học ko còn chỉ một kiểu cột lên rồi xoã đuôi đơn jản nữa...mà là tóc bím...bím đuôi sam nhá...bởi bàn tay của bà...yêu bà quá mỗi khi bà bảo mình jống bà hôì trẻ, jống từ  đôi mắt, tới nụ cười, mái tóc dài quá lưng (gần xuống chân rồi ^^), chỉ có khác...tròn hơn bà hồi í ^^.

Jờ mình siêng ở nhà hơn, cứ đi học về là em tót tòn tọt về nhà, ko đi lung tung hay ngó nghiêng chi nữa, đơn jản chỉ vì ở đấy có ông bà em ^^. Dc ăn bữa cơm chung với ông bà, dc ăn những món bà nấu, mình thấy vui và lâng lâng lạ...

Lúc soạn đồ cho ông bà ở nhà mình, mình thật sự ko thể nào tin dc, những kỉ niệm của mình từ hồi còn bé tin hin (chả là hồi ấy ở với ông bà suốt mà, ba má bận suốt mà, thời jan đâu mà chơi với mình, thế là "wăng" mình về ngoại ^^), những món đồ chơi nho nhỏ, những cái cột tóc mà mình cũng đã lâu lãng wên, những cái bao gối xinh xinh (chỉ còn bao gối thôi, còn cái gối thì hồi ấy bị con doggy nó cắn jồy - đồ tham ăn háu đói >"<), những bộ đồ nhỏ xíu, bà vẫn cất jữ và mang theo cho mình, chỉ cho mình xem với tất cả sự vui thik, mình nước mắt lưng tròng mà ko dám khóc, mình sợ bà laị nghĩ nhiều...ng` jà hay cả nghĩ...mình ko muốn làm bất cứ thứ  j rối thêm...Mình sẽ post những món đó vào entry sau, vì jờ...mệt quá ^^!!!

Ông bà về ở...còn hạnh fúc nào lớn hơn...mình nghe ấm  lòng...tự dưng thấy xung wanh cũng đẹp hơn...Bầu trời tuổi thơ của mình tuy ko chỉ có hồng hạnh fúc như những bạn khác, nhưng ít ra, nó cũng đã dc bù đắp bằng tất cả tình thương yêu của ông bà...Mình biết rồi sẽ có ngày...Nhưng ít ra, trong hiện tại, mình là ng` RẤT HẠNH FÚC...

Hạnh fúc vô cùng khi những ng` ta yêu nhất về trong vòng tay ta....

Một chỗ dựa bình yên sau một ngày đầy sóng và jó...

HB

Publicité
Commentaires
Something about Cappuccino Expresso...
Publicité
Publicité